Tin tức 247 - Tri thức trực tuyến

M

Những món đặc sản ngon nức tiếng ở Nam Định

Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017
Phở bò 


không còn lạ lẫm gì có món phở bò gia truyền ngon trứ danh Nam Định này. Bánh phở mềm, trắng bong, sợi nhỏ, nước lèo ngậy thơm mặn mòi, làm thịt bò mềm, ngọt. phần đông đã kết hợp với nhau tạo nên 1 hương vị phở ngon nổi tiếng. 

Kẹo dồi


Đây là món quà quê mà bất kỳ du khách nào cũng đều tậu về khiến cho quà khi tới Nam Định. Kẹo mang lớp vỏ màu trắng đục, giòn tan, bao tròn lấy nhân lạc rang bùi thơm, ăn không bị quá ngọt hay ngấy. cùng mang kẹo lạc, kẹo dồi là thứ quà nhắm nháp sở hữu nước chè xanh được đa dạng người ưa chuộng. 

Nem nắm 


Nem nắm được khiến từ giết mổ, tị nạnh lợn thái mỏng rồi trộn mang thính gạo và gia vị. Nem nắm phải ăn cộng sở hữu lá sung hay lá đinh lăng thì mới phù hợp và làm cho nâng cao hương vị của nem lên. Nem thường được chấm với nước mắm Sa Châu, thêm chút tỏi ớt sẽ làm dậy lên mùi thơm của giết, hương bị béo ngậy đầy huyễn hoặc. 

Bánh nhãn 

Bánh nhãn là đặc sản vượt trội của vùng Hải Hậu. lúc đề cập tới món này, rộng rãi người thường nghĩ rằng bánh được chế biến trong khoảng nhãn nhưng ko phải, lý do đơn giản chỉ là bánh hình tròn tròn, nhỏ xinh giống quả nhãn. Bánh với vị thơm giòn, béo ngậy, có vị mát lạnh nơi đầu lưỡi.

Bánh xíu páo 

Ngay chiếc tên chúng ta sở hữu thể đoán ngay được bánh mang nguyên cớ trong khoảng nơi nghìn hoa. Bánh với lớp vỏ gần giống bánh bía nhưng ở đây là giết thịt lợn, nấm mèo, trứng gà... Bánh xíu páo phải cừu cho tới lúc lớp vỏ chuyển sang màu vàng ruộm thì ăn mới cảm nhận hết được mùi vị của bánh. 

Cá nướng úp chậu

Cá được chế biến cầu kỳ, chỉ vào dịp tết chúng ta mới với dịp thưởng thức đặc sản này. Món ăn độc đáo và hấp dẫn này sẽ lôi kéo khách ngay trong khoảng mẫu nhìn đầu tiên. lúc cá chín, phần da cá vàng ươm, giòn dai như mực nướng, phần thịt chắc nịch, thơm nức. 

Xôi xíu 

Một bát xôi sốt dẻo, thơm nức sở hữu mùi nếp hương, điểm tô thêm vài miếng dồi sấy hồng hồng, vài miếng thịt xá xíu còn đọng nước quyện cùng với nước sốt làm thịt béo ngậy, thắm thiết vị cay nồng của hạt tiêu. Chỉ đơn thuần là thế thôi nhưng thứ quà sáng này lại hấp dẫn bao người. Bánh gối 8 dac san nuc tieng Nam Dinh ngon khong cuong noi-Hinh-8 Lớp vỏ bánh gối vàng rộm, giòn tan, cắn một miếng đã thấy nhân giết ngập trong miệng. Bánh có nhân ngon, thơm, thường ăn kèm sở hữu chút nước mắm chấm chua ngọt.
  • https://tin247plus.blogspot.com/2017/09/mon-dac-san-ngon-o-nam-dinh.html
Tin247plus cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments