Tin tức 247 - Tri thức trực tuyến

M

CUỘC GỌI THOẠI VÀ VIDEO ứng dụng WHATSAPP

Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017
CUỘC GỌI THOẠI VÀ VIDEO WHATSAPP
Trò chuyện thoải mái

Với tính năng gọi, bạn có thể thoải mái trò chuyện với bạn bè và gia đình miễn phí*, thậm chi ngay cả khi họ đang ở quốc gia khác. Và với tính năng gọi video miễn phí*, bạn có thể nhìn thấy trực tiếp họ khi trò chuyện. 

Kết quả hình ảnh cho WhatsApp la gi

Tính năng gọi thoại và video WhatsApp sử dụng kết nối Internet thay vì cuộc gọi thông thường, vì thế bạn không phải lo lắng về tính cước cuộc gọi.


Bạn có thể chia sẻ những thông tin mang tính cá nhân qua WhatsApp, vì vậy chúng tôi tích hợp tính năng mã hoá đầu-cuối trong những phiên bản WhatsApp mới nhất. Khi được mã háo đầu-cuối, những tin nhắn và cuộc gọi của bạn được bảo mật, vì vậy chỉ bạn và người mà bạn đang liên lạc có thể đọc và nghe chúng, không ai khác kể cả WhatsApp có thể xem được.

Nhắn tin cho bạn bè và gia đình miễn phí*. WhatsApp sử dụng kết nối Internet của điện thoại để gửi tin nhắn, vì thế bạn sẽ không mất phí tin nhắn.





Với tính năng gọi, bạn có thể thoải mái trò chuyện với bạn bè và gia đình miễn phí*, thậm chi ngay cả khi họ đang ở quốc gia khác. Và với tính năng gọi video miễn phí*, bạn có thể nhìn thấy trực tiếp họ khi trò chuyện. Tính năng gọi thoại và video WhatsApp sử dụng kết nối Internet thay vì cuộc gọi thông thường, vì thế bạn không phải lo lắng về tính cước cuộc gọi.

Gửi ảnh và video tức thì qua WhatsApp. Bạn thậm chí còn có thể chụp lại những khoảnh khắc quan trọng đối với bạn bằng camera. Với WhatsApp, ảnh và video được gửi rất nhanh kể cả bạn đang sử dụng kết nối chậm.

Chia sẻ tài liệu dễ dàng
Gửi PDF, tài liệu, bảng tính, bài thuyết trình và nhiều hơn nữa mà không cần phải thông qua email hoặc các ứng dụng chia sẻ phức tạp. Bạn có thể gửi tài liệu lên tới 100 MB, vì vậy việc chia sẻ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • https://tin247plus.blogspot.com/2017/05/cuoc-goi-thoai-va-video-ung-dung-whatsapp.html
Tin247plus cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments