Tin tức 247 - Tri thức trực tuyến

M

Mother’ s day Ngày của mẹ là ngày bao nhiêu tháng 5 nào

Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017
Ngoại trừ ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 hay Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Lễ Vu Lan báo hiếu thì  Ngày của mẹ Mother’ s day cũng được đa số người cực kỳ hưởng ứng. Vào ngày này, các người con nhớ ơn mẹ sẽ dành tới cho mẹ của mình các lời chúc và các món quà tặng mẹ ý nghĩa, từ vật chất đến tinh thần. Tuy “Mother’s day” tại Việt Nam chưa với bề dày lịch sử như các nước trên thế giới nhưng những món quà ý nghĩa cũng được số đông mọi người tự tay gửi đến mẹ. các bức điện hoa, bưu thiếp tự làm cho , các lời chúc cũng đang được các người con hiếu thảo chuẩn bị mang đến ngày đặc biệt dành riêng cho mẹ. 
Ngày của mẹ Mother’ s day

những quà tặng ý nghĩa đến Ngày của mẹ trong năm ( Mother’s day)


giả dụ ở nước ngoài , vào ngày của mẹ, những người con thường tặng hoa cẩm chướng cho mẹ của mình (1 phần là do Anna là người phù hợp loài hoa này). Tổng quát ý nghĩa của cẩm chướng chính là tình yêu nhưng tùy vào màu sắc mà lại có 1 ý nghĩa khác nhau. Cẩm chướng đỏ nhạt là lòng cảm phục, cẩm chướng đỏ sậm là tình yêu sâu đậm, cẩm chướng trắng là sự tinh khiết, ngọt ngào và nhẫn nại, cẩm chướng hồng là bày tỏ lòng tri ân. Chính vì mỗi màu sắc có 1 ý nghĩa cho buộc phải 1 bó hoa cẩm chướng đủ màu sắc cũng chính là tình cảm trọn vẹn mà 1 người con dành tặng cho mẹ của mình
Ở Việt Nam thì các người con lại dành tặng cho mẹ của mình rộng rãi món quà độc đáo hơn. Độc đáo ở đây là cả về vật chất lẫn tinh thần. với người vào ngày này sẽ dành hết việc nhà để mẹ được nghĩ ngơi, có người sẽ đãi mẹ mình một bữa ăn linh đình hoặc đơn giản chỉ là lặt rau phụ mẹ, giúp mẹ làm cho một bữa cơm tối tươm tất. Hay nhất là vào ngày này, đứa con trai hay con gái sẽ dẫn người yêu của mình ra mắt mẹ của mình (thật là độc đáo đúng ko nào !!!).
Tâm lý hơn thì có người sẽ tặng cho mẹ của mình các sản phẩm bồi bổ sức khỏe, giúp mẹ của mình “trẻ lại 1 vài tuổi” (món quà này thì hầu như nữ giới nào cũng thích chứ ko riêng gì các người đã khiến mẹ)
Những lời chúc ý nghĩa dành cho mẹ trong ngày của mẹ!

Dù ko với ngôn ngữ trong khoảng nào có thể biểu đạt tấm lòng biết ơn đến Mẹ của mình, thì ở đây một vài gợi ý về lời chúc hay và ý nghĩa dưới đây do Tạp Chí tổng hợp sẽ giúp bạn bày tỏ được tình cảm tới người mẹ thân yêu của mình nhé+

Ngày của mẹ Mother’ s day

những lời chúc hay và ý nghĩa đến Ngày của mẹ trong năm ( Mother’s day)

1.một . Kính chúc mẹ! không chỉ là trong ngày của mẹ mà đa số 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời… Và rộng rãi hơn thế nữa.
2.hai. Ngày của mẹ mà con không thể ở sắp xếp để trực tiếp tặng hoa, quà cho mẹ hay đơn giản là dọn dẹp giúp mẹ căn nhà nhỏ thân yêu. Con xin lỗi mẹ! Con rất nhớ mẹ, mẹ là nguồn sống của con. Mẹ luôn theo sát những bước đi của con. Cảm ơn mẹ và chúc mẹ luôn khoẻ mạnh.
3. Thời gian… Mẹ! Cầu mong mẹ luôn bình an, mạnh khỏe, cho con được mang mẹ trong cuộc đời, để mỗi bước đường con đi sở hữu mẹ dõi theo… Mẹ nhé!
4. Mẹ ơi! Con yêu mẹ vì cả cuộc đời này mẹ đã cho đi mà ko buộc phải nhận lại bất cứ điều gì.
5. Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm cho lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm ko ngủ, về các nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn 30 năm qua…. Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ rộng rãi .
6. Mẹ! cám ơn mẹ vô cùng phổ biến vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn . Con luôn cầu mong bố mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng “Ngày của mẹ”. khi nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ phổ biến , mẹ kính yêu của con.
7. “Ngày của mẹ” đã tới thật mau. Con chúc mẹ có rất rất nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con cực kỳ mong luôn có mẹ sống mãi với con !
8. Gửi mẹ yêu của con! Con chẳng biết nhắc gì hơn, nhân “Ngày của mẹ” con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất!
9. Mẹ ơi, con cảm ơn mẹ đã sinh ra con, chở che bao bọc và nuôi dưỡng con cho tới ngày trưởng thành. Cảm ơn mẹ về các tháng ngày nhọc nhằn đã khiến cho lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì các đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã âm thầm chịu đựng bao năm… Con chúc mẹ mỗi ngày đều vui vẻ, sống khỏe. Con yêu mẹ rất nhiều !
Nhân Ngày của mẹ, con chúc mẹ luôn vui vẻ
Con nợ Mẹ 1 lời cảm ơn và nợ mẹ cả cuộc đời


10. Nhân Ngày của mẹ, con chúc mẹ luôn vui vẻ – sức khoẻ dồi dào – luôn xinh đẹp trong mắt bố con và tất cả mọi người.
11. Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối mang chúng con Mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc Mẹ luôn được Hạnh Phúc. Gởi tặng Mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.
12. Xin gửi mẹ yêu: Ngày của mẹ mà con ko có mặt để tìm cho mẹ 1 món quà gì đấy . Con siêu nhớ mẹ, mẹ là nguồn sống của con. Mẹ luôn theo sát những bước đi của con. Cảm ơn mẹ và chúc mẹ luôn khoẻ mạnh.
13. Mẹ, mẹ là cái suối dịu hiền/Mẹ, mẹ là bài hát thần tiên/Là bóng mát trên cao/Là mắt sáng trăng sao/Là ánh đuốc trong đêm khi lạc lối… mẹ là điều rẻ đẹp nhất con có . Hôm nay “Ngày của mẹ”, con chúc mẹ luôn vui khỏe. Con yêu mẹ!
14. Mẹ ơi! Tiếng gọi mẹ mà trong khoảng khi con mở mắt chào đời đến lúc trưởng thành, con vẫn không hiểu hết ý nghĩa của nó. Mẹ là sự sống, là yêu thương, là ngọt, là bùi, là tình yêu bao la. sở hữu mẹ, con với đa số những gì thiêng liêng và cao quý nhất.
15. Kiếp này, con được khiến cho con của mẹ đã là điều hạnh phúc và sung sướng nhất trong thế gian. May mắn thay, con vẫn còn sở hữu mẹ kề bên khi nên chịu những giông tố và bão táp của cuộc đời. Nguyện cầu mẹ luôn ở mãi bên con. Con yêu mẹ.
16. Mẹ kính yêu, con chưa từng đề cập một lần rằng con yêu mẹ nhưng sâu thẳm trong đáy lòng mình, con luôn biết ơn và coi mẹ là nguồn động lực sống của con. Mẹ là những điều ước đẹp nhất mà con với được. Chúc mẹ của con luôn vui, luôn khỏe mẹ nhé.
ngày của mẹ mothers day

Ngày của mẹ mang khởi thủy bắt đầu từ đâu ( Mother’s day)

17. MẸ là người đẹp nhất trên thế gian này. Thời gian ơi xin người đừng khiến tổn thương mẹ của tôi. toàn bộ cạnh tranh nhọc nhằn của mẹ xin hãy để tôi chịu thay người.
18. Tình yêu mà mẹ dành cho con bao lâu nay không sở hữu một ngôn trong khoảng nào với thể bộc lộ được. Là bao la? Là vĩ đại? Là mênh mông?…mọi vẫn chưa đủ bởi nó đã vượt qua cả những dừng mà ngôn từ sở hữu thể chạm đến . Con chúc mẹ của con mỗi ngày đều được vui, được khỏe, con yêu mẹ rộng rãi .
19. Mẹ – Mama – Mum -…. đều là tiếng đề cập thứ 1 của đa số đứa trẻ trên thế giới. Mẹ là tên đẹp nhất, bao giờ cũgng dịu dàng và tràn đầy tình yêu thương. Mãi mãi là vậy vì đơn giản mẹ là mẹ của con.
20. Người ta mừng ngày của mẹ bằng các món quà đắt tiền, con ở xa mừng ngày của mẹ bằng các câu chữ trong khoảng tận trái tim. Con cầu chúc mẹ sức khỏe luôn dồi dào để mãi ở bên con.
21. Con xin gửi tới mẹ của con và mọi các ai có thiên chức làm cho Mẹ ngàn lời yêu thương và lòng biết ơn sâu sắc nhất.!!

theo tapcchitonghop.
  • https://tin247plus.blogspot.com/2017/05/mother-s-day-ngay-cua-me-la-ngay-bao-nhieu-thang-5-nao.html
Tin247plus cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments