Tin tức 247 - Tri thức trực tuyến

M

Những Phần mềm diệt virus miễn phí free tốt nhất cho máy tính điện thoại

Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017
Phần mềm diệt virus Avira Free Antivirus 2017 
Giới thiệu giao diện Avira Connect mới. tất cả những tính năng bảo mật của các sản phẩm Avira đều được tập hợp trên cùng 1 giao diện, cho phép quản lý dễ dàng và thuận tiện hơn. 

Phần mềm diệt virus Avira Free Antivirus 2017
Phần mềm diệt virus Avira Free Antivirus 2017 

Bổ sung tính năng Anti-Ransomware để chống mã độc tống tiền. Avira 2017 sẽ sắm và ngăn chặn mã độc này xâm nhập vào dữ liệu của người sử dụng . 

Nâng cấp cơ sở dữ liệu của Avira về các dòng virus, bảo kê người tiêu dùng trước mã độc xuất hiện trên mạng xã hội, hỗ trợ duyệt web an toàn hơn. 

thông minh hóa hoạt động của phần mềm diệt virus để không tác động quá nhiều đến hiệu suất thứ . 

Tích hợp kỹ thuật điều khiển thứ , cho phép kết nối các thứ ngoại vi như USB 1 cách an toàn. các trang bị kết nối mang máy tính sẽ được quét virus và kiểm tra, xử lý mã độc trước khi kết nối thực sự mang máy tính. 

Bổ sung phần mở rộng Avira Browser Safety, khiến việc trên trình duyệt Chrome và Firefox. Giám sát việc truy cập mạng trên máy tính để ngăn chặn mã độc lây lan khi người sử dụng click vào link lạ hay vô tình truy cập phải website giả mạo, lừa đảo. 

Tính năng System Speedup giúp cải thiện tuổi thọ pin, xử lý file rác, khởi động nhanh hơn, quản lý registry... 

Tích hợp tính năng chống trộm Avira Anti-Thief.

Tính năng chính của phần mềm diệt virus miễn phí Avira Free Antivirus 


  • AntiVir ngăn chặn mọi các chiếc virus 

  • Cơ chế kiểm soát an ninh AntiAd/Spyware ngăn chặn các phần mềm PR và phần mềm gián điệp 

  • AntiRootkit giúp phát hiện những rootkit ẩn 

  • QuickRemoval dòng bỏ virus chỉ sở hữu 1 kích chuột 

  • NetbookSupport hỗ trợ các máy tính với độ phân giải thấp 

AHeADTechnology mang thể phát hiện những virus thậm chí đề cập cả chưa sở hữu profile của virus AviraSupport cho phép bạn địa chỉ lúc sở hữu vấn đề buộc phải giải đáp đối sở hữu phần mềm Giúp máy tính của bạn luôn sạch sẽ: quét hệ thống để hạn chế nhiễm virus, worm, trojan 

Ngăn chặn virus mới: khoa học AheAD sẽ ngăn chặn ngay khi biết mã đó đáng nghi 

Dễ dàng cài đặt: thiết lập cài đặt nhanh tải về avira free antivirut để bảo kê máy tính của bạn.

Phần mềm diệt virus AVG AntiVirus Free 2017 

Phần mềm diệt virus AVG AntiVirus Free 2017
Phần mềm diệt virus AVG AntiVirus Free 2017

AVG AntiVirus Free 2017 vừa ra mắt với diện mạo mới mẻ và khả năng diệt virus cũng như kiểm soát an ninh máy tính rẻ hơn trước. mang tính năng cập nhật bảo mật trong thời gian thực, AVG Free AntiVirus 2017 sở hữu thể quét cả malware và các vấn đề về vận hành, thậm chí mang thể dò được các dữ liệu nguy hiểm trước khi chúng tấn công máy tính. 

AVG 2017 "lột xác" có giao diện mới mẻ, đơn thuần nhưng đa chức năng, cho biết chính xác các gì bạn nên kiểm soát an ninh trong thời gian thực. 

Những điểm mới trên AVG AntiVirus Free 2017 

  • bảo kê máy tính trong thời gian thực, chống lại các mối đe dọa về an ninh và bảo mật mang công cụ quét virus CyberCapture mạnh mẽ. 
  • Chế độ thụ động (Passive) cho phép chạy 2 công cụ bảo kê trong cùng một thời điểm. 
  • Cải tiến khả năng bảo kê online bằng bí quyết quét website, link và dữ liệu tải về dể bảo kê người tiêu dùng . 
  • Quét virus miễn phí và kiểm tra hiệu năng máy với AVG TuneUp. 
  • Giao diện được thiết kế mới mẻ, trực quan. 
  • có khả năng nhận dạng, phân tích toàn diện giúp phát hiện virus một cách nhanh chóng, đảm bảo mức an toàn cao nhất cho hệ thống máy tính của bạn.

Phần mềm diệt virus Avast Free Antivirus

Avast Free Antivirus là 1 phần mềm diệt virus hoàn toàn miễn phí nhưng lại hầu hết tính năng diệt virus mạnh, bảo kê máy tính mạnh mẽ nhất. với giao diện đơn giản dễ dùng Avast Free Antivirus 1 ứng dụng diệt virus tốt nhất được nhiều người tiêu dùng .

Phần mềm diệt virus Avast Free Antivirus
Phần mềm diệt virus Avast Free Antivirus

So mang Avast Free Antivirus 2016, Avast 2017 sở hữu giao diện trực quan tuyệt đẹp, bảo vệ ứng dụng nâng cao , chế độ bị động mới để chạy đồng thời nhiều sản phẩm bảo mật và một vài nội dung dành cho các người chơi trò chơi. 

công nghệ bảo mật đơn giản , dễ dàng

Chỉ sở hữu 1 cú click chuột trên giao diện mới mẻ và trực quan của Avast Free Antivirus 2017, bạn đã sở hữu thể kiểm tra được mọi thứ , từ mật khẩu cho tới vấn đề an ninh mạng, bảo mật cho máy tính. 

Chơi game ko gián đoạn

Chế độ trò chơi tự động mới sẽ tạm ngưng tất cả thông báo trong khoảng Windows hay Avast để bạn thoải mái chơi game mà ko bị làm phiền. Điều này còn giúp trải nghiệm game mượt và nhanh hơn trước. 

Lá chắn hành vi mới

Avast miễn phí không chỉ kiểm tra ứng dụng để phát hiện virus, malware... độc hại mà còn theo dõi hành vi ứng dụng để đảm bảo rằng các ứng dụng ấy không bị xâm phạm đột ngột. 

Avast Free Antivirus thực hiện những cải tiến về Behavior Shield và Remote Assistance, cải tiến những kỹ thuật đám mây và thiết lập tiết kiệm điện năng. Trong Avast Free Antivirus, giao diện người sử dụng đã được đơn thuần hóa và bổ xung thêm Software Updater để dễ dàng phát hiện những lỗ hổng bảo mật. Thêm vào đó , công cụ Browser Cleanup được tích hợp để dòng bỏ các thanh công cụ và plug-in gây phiền toái . những thông tin cập nhật về những mối nguy hiểm luôn luôn được update hàng ngày. 

để ý : nếu không đăng ký, bạn chỉ mang thể sử dụng tải về Avast Free Antivirus trong vòng 30 ngày. Người sử dụng sở hữu thể tải và cài đặt Avast online hoặc Avast offline tùy theo file tải. 


Kaspersky Virus Removal Tool - Bộ công cụ miễn phí quét và gỡ bỏ virus


Kaspersky Virus Removal Tool là 1 ứng dụng miễn phí được ngoại hình để quét và dò chọn virut khác trong khoảng Kaspersky. 

Kaspersky Virus Removal Tool
Kaspersky Virus Removal Tool 

Dù mang chu đáo như thế nào thì máy tính của bạn vẫn bắt buộc thường xuyên tiếp xúc mang các mối đe dọa trực tuyến và sự tấn công của những phần mềm độc hại. chắc chắn bạn đã cài đặt 1 phần mềm diệt virus cho máy tính mình. bên cạnh đó , trong giả dụ máy tính đã bị nhiễm virus và phần mềm diệt virus bị vô hiệu hóa thì một công cụ như Kaspersky Virus Removal Tool sẽ giúp bạn phát hiện và mẫu bỏ mọi lây nhiễm. 

Tính năng chính của phần mềm diệt virus Kaspersky Virus Removal Tool

Giao diện đơn thuần 

  • sở hữu thể được cài đặt vào 1 máy tính bị lây nhiễm (chế độ Safe Mode được hỗ trợ) 
  • Hệ thống quét hỗn hợp và khử lây nhiễm thông qua phát hiện chữ ký và phân tích hành vi 

Thu thập thông tin hệ thống và tạo ra các kịch bản để cái bỏ lây nhiễm cái bỏ tự động hoặc thủ công virus, trojan, sâu và các loại rootkit cái bỏ tự động và thủ công các mô-đun của phần mềm gián điệp, phần mềm PR bình thường khi virus đã xâm nhập vào máy tính, chúng thường sắm bí quyết qua mặt hoặc vô hiệu hóa phần mềm bảo mật đang được cài, bạn không thể cài thêm hay cập nhật ứng dụng diệt virus của mình. Kaspersky Virus Removal Tool trái lại rất mang ích trong tình huống này lúc mang thể cài đặt trên máy tính bị nhiễm virus, ngay cả trong chế độ Safe Mode và tự động mẫu bỏ virus, trojan, rootkit, phần mềm quảng bá hay phần mềm gián điệp. 

giai đoạn cài đặt diễn ra nhanh chóng và ứng dụng cũng sở hữu thể thực hiện quét ngay sau khi cài đặt xong. Giao diện đơn thuần , thân thiện, trực quan, mang nút Scan rất to trên màn hình, người sử dụng chỉ nên một cú nhấp chuột để tải về Kaspersky Virus Removal Tool thực hiện quét virus, còn họ với thể tiếp tục sở hữu công việc của mình mà ko buộc phải để tâm đa dạng . 


Bkav Home  - Phần mềm diệt virus miễn phí Việt


Bkav Home  - Phần mềm diệt virus miễn phí Việt

Bkav Home là phần mềm diệt virus miễn phí của Việt Nam, Bkav Home hỗ trợ các tính năng diệt virus miễn phí của Bkav (BkavEngine), đặc biệt là hỗ trợ tính năng tự cảnh báo (Auto Protect) trên hầu hết các hệ điều hành Windows. 

những chế độ quét của phần mềm diệt Virus Bkav Home

  • Quét nhanh: Tập trung quét các khu vực quan trọng nhất của hệ thống hoặc những khu vực nghi ngờ mang virus. 
  • Quét tất cả máy: Quét toàn bộ hệ thống máy tính, kể cả các đồ vật lưu trữ bên cạnh đang cắm trên máy tính như: Thẻ nhớ, ổ đĩa flash, USB... Chế độ này quét khá lâu một chút. 
  • sắm nhiều ổ đĩa: Lựa tìm quét cùng khi phổ biến ổ đĩa khác nhau. 
  • chọn thư mục: chọn thư mục để quét virus. 
  • Tùy mục đích của mỗi người mà lựa tìm cho mình chế độ quét phù hợp nhất. 

Phần mềm diệt virus Bkav Home sản xuất cho bạn phổ biến lựa sắm quét virus như tậu ổ đĩa, kiểu file quét: sở hữu thể quét toàn bộ ổ cứng và USB, ổ đĩa hệ thống, sắm nhiều thư mục, ổ đĩa, mua file chương trình, file văn bản, sao lưu trước lúc diệt virus, bảo kê trong thời gian thực...CMC Antivirus là phần mềm diệt virus hoàn toàn miễn phí dành cho người sử dụng cá nhân, sản xuất khả năng bảo mật và thực hiện kiểm soát toàn cục các dữ liệu vào ra của hệ thống đồng thời bảo kê máy tính khỏi: Virus, Spyware, Worm… bằng bí quyết quét tập tin, thư điện tử, những trang web lúc truy cập. 

Phần mềm diệt virus CMC Antivirus Việt Nam

1 số chức năng chính của CMC Antivirus

Phần mềm diệt virus CMC Antivirus Việt Nam
Phần mềm diệt virus CMC Antivirus Việt Nam

Tính năng cập nhật tự động


  • Cập nhật danh sách virus tự động 
  • Cập nhật 05 phút 01 lần 
  • Tự cập nhật những bản vá lỗi 
  • Chế độ cập nhật tiết kiệm băng thông 

Tính năng bảo vệ máy tính


  • Nhận dạng sắp 5 triệu Virus, Trojan và worms 
  • Chế độ bảo vệ thời gian thực 
  • bảo kê lúc duyệt Web 
  • Tường lửa cá nhân (bảo vệ khi chạy ứng dụng và đọc/ghi tập tin) 

các tính năng khác


  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ 
  • Khả năng quét phổ biến tác vụ cùng khi 
  • Quét Rootkit 
  • Khôi phục file 
  • Quét định dạng nén thông dụng 
  • Cập nhật Offline: cập nhật cho máy không kết nối Internet. 
  • Gửi mẫu virus lạ về CMC 
  • Gửi file nhận nhầm là virus về CMC.
  • https://tin247plus.blogspot.com/2017/05/nhung-phan-mem-diet-virus-mien-phi-free-tot-nhat-cho-dien-thoai-may-tinh-hien-nay.html
Tin247plus cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments