Theo khảo sát của Asia Plus , Sony là thương hiệu được người dùng nhà đánh giá cao nhất về chất lượng hình ảnh.
Nhằm tìm hiểu hành vi mua sắm TV ngày nay và chế tạo mực độ nhận biết thương hiệu , Asia Plus thực hiện khảo sát trên 2.000 người. Dữ liệu thu thập ngẫu nhiên từ các đáp viên trên cả nước - những người có sở hữu và ra quyết định trong việc mua TV trong gia đình.
Cuối cùng , có 48% người dùng chọn Sony là TiVi có chất lượng hình ảnh tối ưu , bỏ xa thương hiệu thứ 2 với 33%. Tại Việt Nam , Tivi Sony được định vị là dòng TV có hình ảnh sắc nét , đáp ứng Các quy định phần nhìn với 43% người sử dụng tại gia.
Tivi Sony được người tiêu dùng Việt đánh giá là có chất lượng hình ảnh tốt nhất.
41% người bình xét SONY sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản ghi điểm về màu sắc , trong lúc thương hiệu về nhì được đánh giá 38%. Điều này chứng tỏ TV Sony phù hợp gu kháng nguyên châu Á khi hình ảnh rõ nét chi tiết mà vẫn đảm bảo độ trung thực của gam màu.
Bên cạnh yếu tố hình ảnh , Cuối cùng khảo sát của Asia Plus cũng cho thấy người tiêu dùng đánh giá cao nhất TV Sony về chất lượng. Hiện đại 61% đáp viên cũng đồng ý rằng Sony đang đắt giá thành nhiều hơn và nhiều hơn nữa hợp lý , giúp Sony luôn nằm trong top những thương hiệu TV ăn khách nhất Việt Nam.
Asia Plus Inc. là nhóm những chuyên gia về thịt Việt Nam. Với nền móng Học hỏi thịt trực tuyến , công ty chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn , kế hoạch tiếp thị… Asia Plus sở hữu dịch vụ Q&Me - Học hỏi thịt bằng điện thoại thông minh - với tốc độ nhanh gấp 10 lần và tiết kiệm 1/3 chi phí. Công ty cũng đem đến các phương tiện tăng giao tiếp giữa chủ cửa hàng và nhân viên , tư vấn marketing , phát triển website/ứng dụng…
Ngay từ những ngày đầu xuất hiện tại Việt Nam , Sony đã xây dựng thương hiệu xoay quanh chất lượng hình ảnh ấn tượng. Trải qua hơn 2 thập kỷ kinh doanh và phát triển , mỗi thế hệ TV mới ra mắt đều được thương hiệu Nhật Bản tích hợp hàng loạt các công nghệ tiên tiến nhằm mang đến trải nghiệm tối ưu cho người dùng.
Nhận xét
Đăng nhận xét