Tin tức 247 - Tri thức trực tuyến

M

chương trình đào tạo Manchester City ở Việt Nam

Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017
Theo thỏa thuận được ký kết với đối tác Việt Nam về việc phát triển hàng ngũ lãnh đạo bên cạnh các lò đào tạo , Man xanh sẽ cử chuyên gia đến Hà Nội trong tuần này. 

Tại đây , hàng ngũ chuyên gia của Man City cùng với nhà băng SHB tổ chức chương trình đào tạo nhà lãnh đạo trẻ cho 40 học viên đến từ các Làng trẻ SOS Hà Nội , Hải Phòng và Việt Trì. Chương trình dự định diễn ra trong thời gian từ ngày 5 đến 8/4. 

Đào tạo hàng ngũ quản lý túc cầu cũng là đề xuất của bầu Hiển với đại diện Man City trong những lần gặp Ngày trước để phát triển sâu rộng nền túc cầu nước nhà. Sau đó , hai bên đã thương nghị và thống nhất sẽ bắt đầu với các học viên làng trẻ SOS từ 3 tỉnh , thành phía Bắc. 

Cầu thủ Man City từng đến thăm làng trẻ SOS tại Hà Nội vào tháng 7/2015. 

chương trình đào tạo hướng đến việc sử dụng tình ái với túc cầu để phát triển năng lực lãnh đạo và kỹ năng huấn luyện túc cầu cộng đồng cho các bạn trẻ tại Việt Nam. Cả hai bên mong muốn túc cầu sẽ gắn kết những bạn trẻ Việt Nam lại và là phương tiện hữu hiệu để truyền cảm hứng , xây dựng tình bạn , đào tạo các kỹ năng sống , kỹ năng lãnh đạo… 

Trong quá trình học , các học viên sẽ được thực hiện trên sân bóng với các chuyên gia của Manchester City. Sau đó , các học viên sẽ nối tiếp trải qua quá trình đào tạo trực tuyến với những bài tập , kiến thức mới nhất từ Anh. 

Tổng kết 2 khóa học này , các chuyên gia của Man xanh sẽ bàn luận để tìm ra 3 học viên giàu tiềm năng nhất để cử sang Anh đào tạo quản lý chuyên sâu. Nếu tốt nghiệp khóa đào tạo này , đây sẽ là những hạt nhân để xây dựng túc cầu Việt Nam trong tương lai. 

Các cậu bé ở làng trẻ SOS Hà Nội có khả năng trở thành những nhà quản lý túc cầu sau các khóa học của Man City. 

Đây cũng là chương trình từng được Manchester City triển khai Thành tựu ở nhiều nhà nước. Thế nên , đây sẽ là khả năng rất lớn để các bạn trẻ SOS phát triển hào kiệt , tình ái và đam mê đối với túc cầu. Bắt buộc hơn là giúp các em thực hiện khát khao có một cuộc sống hòa nhập với từng lớp , mong ước một mai sau tươi và đủ tự tin để lấy mai sau đó , từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho phê chuẩn bóng đá. 

Ngoài chương trình này , Man City cũng dự định kiếm khoảng 90 cầu thủ có tốc độ tốt của Việt Nam trong các độ tuổi U9 , U11 và U13 để cử sang đào tạo ở lò của The Citizen đặt tại Brazil. Theo Giám đốc kinh doanh Francisco Lopez , các cầu thủ được tuyển chọn sẽ ký phối hợp đồng với đơn vị đại diện cho Man City và CLB Hà Nội , hiện đại sẽ chịu những điều khoản ràng buộc tương tự như lứa cầu thủ được đào tạo ở Học viện HAGL Arsenal JMG.
  • https://tin247plus.blogspot.com/2017/04/chuong-trinh-dao-tao-manchester-city-o-viet-nam.html
Tin247plus cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments