Tin tức 247 - Tri thức trực tuyến

M

Người đàn ông bị cắt bỏ bộ phận sinh dục trong nghĩa trang

Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017
Liên quan tới vụ 1 thi thể nam giới chết trong nghĩa địa mang rộng rãi vết thương và bị cắt mất bộ phận sinh dục, báo Nguoiduatin cho biết, ngày 18/4, Công an tỉnh Đồng Nai đang xác minh, điều tra làm cho rõ vụ phát hiện xác 1 người đàn ông mang nhiều vết thương tại nghĩa trang Triều Châu (thuộc phường Bửu Hòa, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) vào chiều 17/4.
noi-phat-hien-xac-chet-bb-baaacdNFEQ
Nơi phát hiện xác chết. Ảnh: Nguoiduatin.vn
Theo đó , Plo thông tin, đối tượng Trần Minh Tâm được xác định là nghi can liên quan đến sự việc trên sau lúc đối tượng này tới cơ quan công an đầu thú vì đã đánh chết ông Trần Văn C. (54 tuổi, ngụ cùng khu phố).
Trước đó , vào chiều 17/4, rộng rãi người đi viếng mộ đã phát hiện 1 người đàn ông nằm gục chết cạnh ngôi mộ bắt buộc báo tin cho công an. Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng với mặt tại khu vực nêu trên để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác minh khiến cho rõ nguyên nhân vụ việc.
Nạn nhân được xác định là ông Trần Văn C., 63 tuổi, ngụ phường Bửu Hòa.
Bước đầu lực lượng khám nghiệm hiện trường xác định ông C. chết bí quyết thời điểm phát hiện chưa lâu. Bởi, thân thể nạn nhân với rộng rãi vết máu, vết thương còn mới .tuy nhiên bộ phận sinh dục của nạn nhân thì đã bị cắt bỏ khỏi thi thể. Lực lượng khám nghiệm đã nên cử người đi tậu kiếm xung quanh hiện trường, báo CAND thông tin.
Công an Đồng Nai xác định đây là vụ án mạng cần đã vào cuộc điều tra, khiến rõ. Qua rà soát, công an xác định Tâm là đối tượng nghi vấn.
Biết ko thể che giấu tội lỗi của mình nữa phải Tâm đã tới công an đầu thú. Bước đầu, tại cơ quan công an, Tâm thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
Theo ấy , vào sáng 17/4, Tâm cùng với một số người dân địa phương đến khu nhà tang lễ của nghĩa địa Triệu Châu (nơi ông C. sinh sống hàng ngày) để chơi. Tại đây, Tâm cùng 1 số người sắm rượu về nhậu cùng với ông C.. Nhậu xong, Tâm về nhà nằm nghỉ được ít phút thì quay lại chỗ ông C. ở để tắm cho ông này. tuy nhiên , khi Tâm đề nghị đi tắm, ông C. đã chửi lại vì không muốn tắm. Thế nhưng, Tâm vẫn bế ông C. đi tắm. Tắm xong, Tâm thay đồ cho ông C. thì tiếp tục bị nạn nhân chửi tục.
Quá bực tức, cùng sở hữu việc vừa nhậu xong, Tâm đã tiêu dùng chân đạp vào người ông C.. Sau ấy , kéo nạn nhân vào trong khu nghĩa địa tiếp tục sử dụng gạch, đá đánh vào đầu làm cho ông C. bất tỉnh. Chưa giới hạn lại, Tâm còn sử dụng mãnh kính cắt bỏ bộ phận sinh dục của ông C. rồi bỏ về nhà. đến chiều cùng ngày, khi hầu hết người phát hiện thì ông C. đã tử vong.
Người dân địa phương cho biết ông C. sống một mình, thường đi lang thang trong nghĩa trang và bị bệnh tai biến mấy năm sắp đây. Hàng ngày ông sống trong nhà tang lễ của nghĩa địa này có 1 dòng giường rách nát được che bạt tạm bợ.

theo báo phapluat
  • https://tin247plus.blogspot.com/2017/04/nguoi-dan-ong-bi-cat-bo-bo-phan-sinh-duc-o-nghia-trang.html
Tin247plus cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments