Tin tức 247 - Tri thức trực tuyến

M

Xu hướng quần jeans mốt mới hè năm nay

Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017
Năm nay, sự lên ngôi của phong bí quyết vintage cùng các khía cạnh nhỏ như thêu, cắt xẻ được coi trọng, giúp biến hóa cho loại quần jeans phát triển thành thời thượng.


Quần ống vảy/loe: xu thế quần ống vảy/loe bắt đầu trở lại trong khoảng mùa thu đông 2016 và rộ lên mạnh mẽ sắp đây. dòng quần có khá thở của thập niên 1970, 1980 được biến tấu khác lạ ở phần vạt quần được tạo vệt xé hoặc làm cho tua rua ấn tượng. Người mặc sở hữu thể kết hợp quần ống vảy có áo sơ mi, thun tất nhiên blazer hoặc áo nhún bèo giả dụ muốn điệu đà.



Quần chắp vá: Thời gian qua, hàng loạt sao Hollywood đều ít nhất một lần diện quần jeans “chắp vá” ra phố. dòng quần này là một mảnh jeans khác màu đắp lên tạo điểm nhấn thú vị. “Miếng vá” với thể được đặt khi không ở ống quần trước, sau hoặc thậm chí là ngay tại vòng ba. bí quyết diện dòng quần này cũng khá đa dạng , trong khoảng áo thun, sơ mi, áo 2 dây.



Quần xé/rách: Jeans rách vẫn được quan tâm trong mùa xuân hè năm nay, khiến thấp nhiệm vụ tạo vẻ cá tính , bụi bặm cho người mặc. Để tổng thể không quá nổi loạn, mặc kèm blazer là lựa chọn thông minh .



Quần lỡ đến mắt cá chân: cách hiệu quả nhất để khoe đôi sandal mê say hoặc đôi giày bệt phố ren điệu đà chính là diện quần jeans lỡ. Dài hơn quần culottes nhưng vẫn đủ để tạo hiệu ứng chiều cao và giúp người mặc trông thon gọn hơn. Năm nay, quần lỡ còn được biến tấu ở phần vạt bằng yếu tố bất đối xứng. cái quần dài tới mắt cá chân này yêu thích hơn bao giờ hết cho thời tiết xuân hè đặc thù với những ai sở hữu lợi thế chân thẳng.



Jeans trắng: Mặc dù không nổi trội bằng quần thêu hay quần ống loe nhưng jeans trắng cũng đang với sự trở lại với các tín đồ phong cách . Jeans trắng giúp người mặc thoả thích phối sở hữu những cái áo cũng như đa dạng lựa sắm cho dáng quần.



Quần cạp cao: Năm nay, quần cạp cao cũng tiếp tục lọt vào mắt xanh của giới mộ điệu. cái cạp cao của dáng quần boyfriend và mom jeans giúp giấu vòng 2 kém thon thả và “kéo dài” chân cho người mặc.

theo newzing
  • https://tin247plus.blogspot.com/2017/04/xu-huong-quan-jeans-mot-moi-he-nam-nay.html
Tin247plus cám ơn bạn đã quan tâm và rất vui vì bài viết đã đem lại thông tin hữu ích cho bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments